Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

THƯ NGỎ TỪ TRÂM MOONCAKE

THƯ NGỎ TỪ TRÂM MOONCAKE


Kính gửi quý khách hàng!


Những năm gần đây, càng gần đến dịp Tết Trung Thu, càng có nhiều cơ sở sản xuất bị các cơ quan chức năng “bóc trần” vì đã cho ra đời hàng trăm ngàn chiếc bánh trung thu trong môi trường mất vệ sinh kinh hoàng: Tay không nặn bánh, dập khuôn; máy khoan cũng trở thành máy trộn bột… Để rồi khi đánh mất niềm tin của người tiêu dùng, họ lại ồ ạt chiêu trò khuyến mãi (mua 1 tặng 3 tặng 4, giảm giá 50-70% v.v) nhằm câu kéo khách.
Bánh Trung thu Trâm Mooncake thì sao? Có người cho rằng giá bánh Trâm quá đắt đỏ. Có người hỏi tại sao chẳng bao giờ thấy Trâm khuyến mại, thậm chí gây áp lực với chúng tôi rằng nếu không giảm giá sẽ đi mua bánh của người khác.
Nhưng chúng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm: Mỗi sản phẩm của Trâm là kết tinh từ mồ hôi công sức của cô chủ những ngày long đong tìm nguồn nguyên liệu sạch, của những nghệ nhân bánh tài hoa từ Tây Hồ Restaurant suốt nhiều tháng trời làm việc từ sáng sớm đến tối muộn để cho ra công thức bánh ưng ý, của những nhân viên thiết kế tâm huyết đã ngày đêm sáng tạo để cho ra bao bì sản phẩm sang trọng và đẹp mắt nhất… Những điều đó, xứng đáng với mức giá của mỗi sản phẩm mà Trâm đưa ra.
Đó cũng chính là lý do bạn không bao giờ thấy bánh Trâm trong những Kiot lề đường, vỉa hè, là lý do khiến bánh Trâm luôn cháy hàng trong khi nhiều thương hiệu khác long đong vì bánh ế.
Một mùa Tết Trung Thu nữa đã về, và chúng tôi lại có cơ hội được phục vụ quý khách với sản phẩm bánh Trung Thu handmade Trâm Mooncake – sang trọng, đẳng cấp & không chất bảo quản. Ba dòng bánh năm nay lần lượt có tên: Thanh Nguyệt, Thanh Xuân và Thanh Tịnh (*), tương ứng với các dòng bánh truyền thống, hiện đại và bánh chay.
Nhân dịp Tết Trung Thu 2016, Bếp bánh Trâm Mooncake xin kính chúc quý khách một mùa Tết Đoàn Viên vui vẻ, ngập tràn tình thân và tài lộc. Cảm ơn quý khách đã không ngừng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét