Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tram Mooncake xin kính chào quý khách!


Tram Mooncake xin kính chào quý khách!


Sau thắng lợi giòn giã Tết Trung Thu 2015, Tram Mooncake đã trở lại để tiếp tục khẳng định đẳng cấp bánh trung thu handmade số 1 Việt Nam.

SỐ 1 VỀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Với hơn 3000 hệ thống đại lý phân phối toàn quốc, Tram Mooncake xứng đáng là thương hiệu bánh trung thu handmade số 1 Việt Nam về độ phủ. Nếu các nhà hàng/khách sạn 4, 5 sao cùng đẳng cấp chỉ tập trung điểm bán bánh tại một số thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, thì Tram Mooncake phủ khắp 64 tỉnh thành. Dù bạn ở bất cứ đâu trên dải đất hình chữ S này, chúng tôi cũng có thể giao bánh cho bạn chỉ sau 1 cú điện thoại.

SỐ 1 VỀ CHẤT LƯỢNG BÁNH ĐẲNG CẤP

Bánh trung thu Trâm Mooncake được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làm bánh đến từ các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 4-5 sao, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng và có chứng nhận VSATTP. Bởi vậy, có thể coi Tram Mooncake như 1 cú boom đánh thẳng vào những thương hiệu bánh làm ăn chộp giật. Hàng trăm ngàn khách hàng đã trải nghiệm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, cùng mong chờ sự trở lại ngoạn mục của Tram Mooncake 2016.

SỐ 1 VỀ MẪU MÃ SẢN PHẨM

Định vị là thương hiệu bánh trung thu cao cấp, Bánh Trâm Mooncake không chỉ tập trung vào chất lượng bánh mà còn đầu tư rất nhiều vào mẫu mã bao bì. Khách hàng của chúng tôi phần lớn lựa chọn Tram Mooncake làm quà biếu cấp trên, đối tác và những người họ thương yêu trân trọng – món quà cũng là đại diện cho tấm lòng và hình ảnh của họ nên khâu thiết kế Tram Mooncake cực kì kĩ lưỡng, khắt khe.

Một mùa Tết Trung Thu nữa đã lại về, Tram Mooncake xin kính chúc quý khách một mùa Tết Đoàn Viên vui vẻ, ngập tràn tình thân và tài lộc. Cảm ơn quý khách đã không ngừng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét