Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

KHÁCH HÀNG HỎI VỀ BÁNH TRUNG THU TRÂM MOONCAKE

KHÁCH HÀNG HỎI VỀ BÁNH TRUNG THU TRÂM MOONCAKE MÀ BẠN CẦN BIẾT


1.Hạn sử dụng là bao lâu?

Bánh nướng và các loại nhân như hiện tại thì 1 chiếc bánh có thể để ngoài nhiệt độ thường từ 3-5 ngày tùy cách bảo quản. Thông thường tôi chỉ đảm bảo với khách hàng rằng bánh sẽ ăn ngon nhất trong vòng 3 ngày kể từ khi họ nhận được bánh, bánh làm và giao trong ngày. Bánh nướng khi vừa làm xong ăn sẽ chưa được ngon, mà sau khi lên dầu khoảng 1 ngày, bánh bắt đầu tươm lớp dầu vàng ruộm, ăn vô cùng thơm ngon. Trên bao bì bánh sẽ ghi rõ hạn sử dụng và nơi sản xuất.

2. Nguyên liệu và bếp bánh có đảm bảo không?

Về nguyên liệu đầu vào chúng ta tự làm 100%, nước đường phải nấu trước 1 năm. Đây là bánh handmade nên quá trình làm bánh tỉ mỉ và nhiều công đoạn, chúng ta làm bằng tay chứ không phải bằng máy móc, vì vậy mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật của nghệ nhân bánh. Hiện tại trên thị trường, đặc biệt ngành y tế có những máy cầm tay kiểm tra các chất cấm trên thực phẩm hoặc chất bảo quản… Vì vậy muốn kiểm tra bánh có an toàn hay đảm bảo hay không là điều vô cùng đơn giản.

3. Lý do khách hàng chọn bánh Trâm Mooncake

Không chất bảo quản
Không phụ gia
Không phẩm màu
Bánh trung thu Tram Mooncake là bánh đạt chuẩn nhà hàng và khách sạn, những đầu bếp và nghệ nhân làm bánh hàng đầu làm dòng bánh này. Bếp bánh được đặt tại:
Khu vực miền Bắc: Nhà hàng Tây Hồ (Vĩnh Phúc)
Khu vực miền Nam: Khách sạn Aristo (HCM)

4. Cam kết về mục tiêu bán bánh

Mỗi thành viên cam kết bán tối thiểu 30 hộp, nếu không đảm bảo được con số này, bạn có thể tự out khỏi group. Vì nếu không bán nổi 30 hộp bánh, bạn không có duyên với bán hàng, và khó trở thành 1 chiến binh sale tinh nhuệ. Và bạn nên dành thời gian của mình để tập trung cho việc khác, không phải ai cũng phù hợp với nghề sale.

5. Bánh khi vận chuyển có còn ngon?

Tôi sử dụng gói vận chuyển bảo hiểm trên toàn quốc, vì vậy bánh được để trong hộp và được bọc bên ngoài là lớp thùng gỗ rất chắc chắn để đảm bảo tránh va đập.
Thời gian giao hàng luôn đảm bảo để bánh được ngon nhất, nếu bánh bị va đập hoặc có vấn đề khách quan xảy ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

6. Tại sao không có nhiều nhân, vị?

Chúng ta sản xuất thủ công, các công đoạn làm đều rất tốn thời gian. Đáp ứng nhu cầu nhiều loại nhân vị như các hãng khác làm bánh bằng máy móc là điều không thể. Hơn nữa, nếu chúng ta càng làm nhiều nhân vị, chúng ta càng khó kiểm soát. Càng nhiều càng dễ nhầm, nhầm lẫn nhân vị, nhầm lẫn khâu đặt hàng, nhầm lẫn khâu giao hàng. Chúng ta cần giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu suất, tối ưu lợi nhuận.
Những hãng bánh handmade hàng đầu khác còn ít nhân vị hơn chúng ta, họ chỉ làm khoảng 4,5 loại thôi. Thường đi mua họ sẽ hoang mang không biết nên chọn vị nào? Nhân gì ngon? Và họ nhờ người bán hàng tư vấn, bạn phải là người định hướng giúp họ. Hơn nữa để đảm bảo không cần dùng chất bảo quản mà bánh vẫn thơm ngon, thì những loại nhân vị tôi ghi kèm là đã đảm bảo hạn sử dụng này.
Chúng ta chỉ bán các loại bánh theo bảng nhân đã có sẵn.

7. Tại sao không có bánh dẻo?

Bánh dẻo nếu không dùng chất bảo quản chỉ để được 2 ngày, do chúng ta cam kết không sử dụng chất bảo quản nên không bán bánh dẻo. Ngoài ra có nhiều hãng không bán bánh dẻo ví dụ: Maison, Long Đình, 1 số khách sạn … dòng bánh cao cấp bởi vì lý do trên.

8. Làm thế nào để lấy được niềm tin từ khách hàng?

Hãy trao đổi với họ 1 cách chân thực, hãy bảo họ tìm hiểu về chúng ta trên google, họ sẽ biết bánh của chúng ta ngon và hót như thế nào.
Và nói luôn với các doanh nghiệp rằng họ cần đặt sớm để đảm bảo bánh còn hàng và chuẩn bị đúng theo yêu cầu của họ.

9. Nếu tôi bán giá cao hơn có được không?

Bạn không thể bán giá cao hơn vì chúng tôi công khai đồng bộ giá trên toàn quốc, nếu phát hiện ra các bạn cố tình bán giá cao hơn làm loạn hệ thống giá thì có hình thức kỉ luật như sau:
Đền bù tiền chênh giá gấp 10 lần cho khách hàng
Khai trừ khỏi hệ thống
Chạy ads Facebook bêu tên đại lý bán hàng này vì không tuân thủ nguyên tắc của Tram Ta Group

10. Khách hàng là công ty muốn in logo tên họ lên bánh/bao bì có được không?

Được, và tuỳ theo số lượng họ đặt. Chúng ta sẽ đưa contact xưởng in để họ làm việc trực tiếp và chốt maquette, tránh trường hợp truyền đạt sai yêu cầu in của họ rồi phải đền bù hộp túi (do in sai).



Đặt Mua bánh Trung Thu Trâm mooncake liên hệ 0968 476 475

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét