Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÁNH TƯƠI TRÂM MOONCAKE

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÁNH TƯƠI TRÂM MOONCAKE


---------------------------------------
Trong những ngày này, bánh các bạn nhận được ngày nào thì chính là bánh ra lò vào ngày hôm đó. Các thợ bánh chỉ đợi bánh ra lò nguội là đóng gói để đến chuyển đến tay các bạn.
Ai làm bánh nướng đều biết, bánh mới làm chưa ăn được ngay. 1,2 ngày sau, lớp dầu vàng ruộm bao phủ bề mặt bánh, khi cắn miếng bánh sẽ thấy vị thơm mềm. Vậy nên các bạn hãy thưởng thức bánh chậm lại một chút nhé. Tiện đây có một số bạn hỏi tôi có làm bánh dẻo không? Do bánh dẻo không có chất bảo quản sẽ dễ bị thiu bột, mà bánh Trâm Mooncake là dòng bánh không chất bảo quản nên chúng tôi không làm bánh dẻo.
Khi nhận bánh, bạn có thể để bánh ngoài nhiệt độ thường 5 ngày, sau đó nếu chưa ăn ngay, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh được 2 tuần nữa, bánh ăn vẫn thơm ngon.
Có nhiều bạn lo ngại, bánh để tủ lạnh có bị cứng không? Có bị khô không? Có bị mất hương vị không? Tôi trả lời, đương nhiên bánh để tủ lạnh không thể ngon bằng bánh ăn trong 5 ngày đó. Nhưng nếu bạn cho bánh vào lò vi sóng quay 30s hoặc để ngoài nhiệt độ thường 30' thì bạn yên tâm rằng, vị thanh mát sẽ hấp dẫn những người thích ăn dòng bánh trung thu lạnh.
----------------------------------------
Nào, giờ thì thưởng thức nhé Biểu tượng cảm xúc heart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét