Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

5 đồ ăn/thức uống phù hợp nhất để kết hợp với bánh trung thu Trâm Mooncake

5 đồ ăn/thức uống phù hợp nhất để kết hợp với bánh trung thu Trâm Mooncake mà bạn cần tìm hiểu để dùng ngay trong mùa trung thu này.

------------------------------------------------

Bánh trung thu là thực phẩm chứa nhiều đường và calo, nên nếu không có đồ ăn/uống kèm sẽ gây cảm giác mau ngán. Trong phạm vi bài viết này, Trâm Mooncake xin gợi ý cho bạn 5 loại thực phẩm phù hợp nhất để dùng cùng với bánh trung thu sao cho ngon miệng và tốt nhất cho sức khỏe.

1. Trà xanh

Trà xanh là thực phẩm nên kết hợp khi ăn bánh trung thu


Trà xanh và bánh trung thu xưa nay vẫn được cho là “Cặp đôi hoàn hảo”. Ăn bánh, uống trà đã trở thành thú vui tao nhã dành cho các gia đình mỗi dịp Trung thu về. Trong trà xanh chứa nhiều EGCG - một chất giúp kích thích hệ thần kinh và tăng cường quá trình đốt chất béo, giúp mọi người tiêu hóa tốt hơn khi ăn bánh.

2. Rượu vang đỏ
Ăn bánh trung thu uống rượu vang sẽ rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe

Trong rượu vang chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, đồng thời có vị chát giúp loại bỏ cảm giác béo ngấy của bánh trung thu. Bởi vậy, rượu vang đỏ là một gợi ý tuyệt vời để uống kèm khi ăn bánh!
Bật mí: Khi mua mỗi combo 6 bánh Trâm Mooncake 2016, bạn sẽ được tặng kèm 1 chai rượu vang Chile hảo hạng đấy!


3. Hoa quả tươi

Bánh trung thu ăn kèm hoa quả có vị chua sẽ giúp cân bằng vị giác
Ăn bánh trung thu kèm hoa quả tươi có vị chua cũng sẽ là một phương pháp giúp giảm bớt độ ngấy, độ ngọt của bánh, đồng thời kích thích tiêu hóa, giảm lượng mỡ tích tụ. Gợi ý tuyệt vời là bưởi, kiwi, táo xanh v.v


4. Cháo ngũ cốc
Ăn cháo ngũ cốc sau khi ăn bánh trung thu sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn


Cháo ngũ cốc là cứu tinh cho những bạn trót ăn quá nhiều bánh trung thu dẫn đến đầy bụng và khó chịu: Bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Một bát cháo ngũ cốc nóng sau khi ăn bánh trung thu là một gợi ý tuyệt vời cho bạn!


5. Trà thảo dược

Bên cạnh trà xanh, bạn có thể lựa chọn các vị trà tươi mới khác để uống kèm khi ăn bánh trung thu như trà chanh, trà bạc hà, trà sen, trà nhài, trà hoa cúc ... Các loại trà này không chỉ làm giảm ngán giảm ngọt mà còn chống lão hóa, làm đẹp da cho bạn gái!

Bạn nên uống các loại trà thảo dược khi ăn bánh trung thu để vừa ngon miệng vừa đẹp da đẹp dáng
Trên đây là 5 gợi ý hoàn hảo giúp bạn ăn bánh trung thu ngon miệng nhất. Tuy nhiên bạn yên tâm, với bánh trung thu Trâm Mooncake, dù bạn không có thực phẩm gì để ăn kèm/uống kèm vẫn không sợ béo và ngán. Bởi vì công thức bánh Trâm đồng bộ trên toàn quốc đều ít béo, ít ngọt, vị thanh dịu khác biệt so với tất cả các dòng bánh khác trên thị trường!

Chúc bạn thưởng thức bánh Trâm ngon miệng <3

Liên hệ ngay 0968.476.475 để được mua hàng bánh trung thu trâm mooncake ngay hôm nay

Trâm Mooncake

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét